Posted in Samu't-sari

mga napulot na jokes sa fb stats. :)


ANO’NG SAGOT?

Ang mag ina
nanay:anak halika n at mgumpisa n tayo mgaral
anak:cge po inay
nanay:ok umpishan ntin s math ha?
anak:opo inay
nanay:gnito ha binigyan k nt tita mu ng 2ng mansanas at 2ng saging
anu ang sgot?
anak:salamat po tita.ahahahaha….

SA ISANG LIBLIB NA BARYO:

Bata: tAtanG, pwde po mgtanong?
TataNg: ano un ineng?
B: saan po papunta itong daan na to?
T: alam mo ineng, mtagal n q dito pero hnd ku pa nktang umalis yang daan na yan..

SA ISA PANG LIBLIB NA BARYO:

Bata: Lolo, iniinom po ba ang tubig dito?

Lolo: nasasaiyo yan amang, kung ngunguyain mo.

RACISM 🙂

Ibang Lahi: is that an apple you are eating ?
Filipino: Yes.
Ibang Lahi : you know, in my country only poor people eat an apple.
Filipino: oh really? is that a banana you are eating ?
Ibang Lahi: yes.
Filipino : you know, here in Philippines only Monkeys eat bananas 😀
HOUSE ON FIRE…
Nanay: naku! Anak! Lumabas ka dyan sa kwarto! Nasusunog ang bahay natin!johannah: waaaah! Nay,! sandali lang! Ipopost ko lang sa FB!Nanay: bilisan mo! At buksan mo na din account ko.. share mo!!
–hahahahah, adik s fb ung mag ina…..hahaha

PICTURE TAKING…

Biglang kumidlat,Anong ggwin mo?
GENIUS:Takip tenga,Kukulog ee!
PLAYBOY:yakap shota.score e!
ASTIG:Wala.Matapang ee!
BOBO:Ngingite.:D…………Pi​cture taking eh!

WISH…

isang araw naka pulot sila ng lampara…
kinaskas nila ang lampara at nabigyan sila ng tatlong kahilignan…..
boy1:sa na po maka balik na ko sa pamilya ko
(naka balik nah)
boy2:sana po makabalik na ko sa pamilya ko….(naka balik na rin)
boy3:ahhhmmm……ano kayang magandang hilingin na bobore na ako d2 ehh….ahhh alam ko naH!!!!
IBALIK NYO NA LANG YON DALAWA KONG KASAMA!!!
Author:

Feel free to drop PM to starcrossvoyager@gmail.com or in Twitter @bert_sharie

What do you think?

