Posted in Samu't-sari

Katuwaan Lang..


Leave ur answers at the comment box after reading this….
Birthmonth mo

• January —- Naligo ako
• February — Lumipad ako
• March —— Nanipa ako
• April —— Tumambling ako
• May ——– Tumalon ako
• June ——- Gumapang ako
• July ——- Tumakbo ako
• August —– Naglakad ako
• September — Nag drive ako
• October —- Kumain ako
• November — Tumayo ako
• December — Sumigaw ako

Anung day(number) ka pinanganak:

• 1 — sa malaking bangin
• 2 — sa mahabang daan
• 3 — sa makitid na iskinita
• 4 — sa isang aso
• 5 — sa isang paniki
• 6 — sa psp ko
• 7 — sa lata ng pineapple juice
• 8 — sa bench
• 9 — sa pader
• 10 — sa bisikleta
• 11 — sa kotse
• 12 — sa baso
• 13 — sa apoy
• 14 — sa bestfriend ko
• 15 — sa ibabaw ng kapatid ko
• 16 — sa swimming pool
• 17 — sa garden
• 18 — sa factory ng lata
• 19 — sa PBB house
• 20 — sa harap ng computer
• 21 — sa ilalim ng lamesa
• 22 — sa keyboard ko
• 23 — sa headset ko
• 24 — sa pantalon ko
• 25 — sa nanay ko
• 26 — sa manok ng kapitbahay
• 27 — sa banyo ng crush ko
• 28 — sa principals office
• 29 — sa harap ng TV
• 30 — sa malaking poste
• 31 — sa maliit na butas

Huling number ng taon na pinanganak ka:

• 1 — at sumayaw ng teach me how to dougie
• 2 — at tumihaya sabay sigaw ng darna
• 3 — at gumiling parang sa tugs tugs tugs
• 4 — at nagpaikot ikot
• 5 — at kumain ng sardinas
• 6 — at tinawagan si Bloodthirst sabay sabing bading ka
• 7 — at nag barell roll
• 8 — at hinalikan ang aking sarili
• 9 — at nag planking sabay owling
• 0 — at natulog ng mahimbing

Kulay ng suot mo ngayon:

• White —- dahil ako BUDOY!
• Black —- dahil malaki ang aking ulo!
• Pink —– dahil makunat ako!
• Red —— dahil ako si batman!
• Blue —– dahil magaling ako mag dougie!
• Green —- dahil crush ko si justin bieber!
• Purple — dahil bakla ako!
• Gray —– dahil may anak ako sa kapitbahay kong ungoy!
• Yellow — dahil isa akong barako!
• Orange — dahil wala akong magawa!
• Brown —- dahil magaling ako mangbasag

Author:

Feel free to drop PM to starcrossvoyager@gmail.com or in Twitter @bert_sharie

One thought on “Katuwaan Lang..

What do you think?

